สมัครครู

เมื่อคนหางานมาสมัครเป็นสมาชิก SchoolJob เพื่อฝากใบสมัครงานนั้น หากกรอกข้อมูลครบถ้วนจะมีอีเมล์ยินดีต้อนรับ จาก SchoolJob@schooljob.in.th ไปหาผู้สมัครทุกราย และในอีเมล์ฉบับนี้ก็มี UserName/ชื่อผู้ใช้ และ PassWord/รหัสผ่านของท่านด้วย จดหมายฉบับนี้ ยังมีข้อความแนะนำให้ท่านจดชื่อผู้ใช้รหัสผ่านไว้ด้วย เพื่อความสะดวกของท่านในการเข้าใช้งานเว็บไซต์ SchoolJob ในโอกาสต่อ ๆ ไป

อีเมล์ยินดีต้อนรับจาก SchoolJob ฉบับนี้ ท่านควรเก็บไว้ อย่าลบทิ้ง เพราะหากวันใดวันหนึ่ง ท่านนึกชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของท่านไม่ออก ท่านก็มาเปิดอีเมล์ฉบับนี้ได้เลย และหากท่านมีอีเมล์มาถึงท่านจำนวนมาก หาไม่เจอ ท่านก็สามารถค้นหาด้วยชื่อผู้ส่งคือ SchoolJob@schooljob.in.th หรือค้นหาด้วยคำว่า SchoolJob หรือ ยินดีต้อนรับ แบบนี้ก็ได้ ก็จะเจออีเมล์ยินดีต้อนรับฉบับนี้แน่นอน

ทุกคนที่สมัครเป็นสมาชิก SchoolJob จะต้องได้รับอีเมล์ยินดีต้อนรับจาก SchoolJob ฉบับนี้

ลองตรวจสอบดู ท่านได้รับอีเมล์นี้ไหม ลองดูใน Inbox ก่อน ถ้าไม่มี ให้มองดูที่ Spam Box/Junk Box หรือกล่องขยะ บางทีระบบเมล์อาจเอาไปพักไว้ที่กล่องเมล์ขยะนี้ก็ได้ เมื่อเจอแล้ว ให้รีบติ๊กบอกมันว่า อีเมล์จาก SchoolJob ไม่ใช่เมล์ขยะ/Not Spam/Not Junk เมล์ฉบับนี้ก็จะไปอยู่ที่กล่องจดหมายหรือ Inbox ทันที

สุดท้าย หากท่านลืมชื่อผู้ใช้ ลืมรหัสผ่านจริง ๆ และหาจากอีเมล์แล้วก็ไม่เจอ วิธีที่ช่วยได้คือให้เราทีมงาน SchoolJob ส่งรหัสผ่านไปให้ท่านใหม่ ท่านต้องแจ้งชื่อ นามสกุล เบอร์โทร และอีเมล์ของท่านเข้ามาให้ทีมงาน SchoolJob ทราบ ทางเราจะส่งชื่อผู้ใช้รหัสผ่านไปให้ท่านทางอีเมล์ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้

และอย่าลืมเข้าระบบอีเมล์ของท่านทุก ๆ 2 เดือน เพราะการทิ้งอีเมล์ไว้นาน ๆ โดยไม่เข้าระบบเลย ระบบอีเมล์ของท่านคือ Gmail Outook Yahoo อาจใช้งานไม่ได้เลยก็ได้ ท่านต้องไปดูข้อกำหนดของบริการอีเมล์ที่ท่านใช้งานอยู่ว่า ไม่เข้าระบบนานเท่าใด ระบบจะปิดหรือหยุดการใช้งานบัญชีของท่าน

SchoolJob ศูนย์กลางสมัครงานโรงเรียน ศูนย์กลางประกาศรับสมัครครู
https://schooljob.in.th